KARDEMOMMUBÆRINN Í NÝJU LJÓSI; kreppuhönnuðirnir

ÚTRÁSARVÍKINGARNIR

Við býsna mikið berumst á,

til Bretlands erum farnir.

Í Danmörku flest keyptum, já

við útrásarvíkingarnir.

Við kaupum og seljum út um allt

og græðum meira en hundraðfalt.

Svo græðum við barasta meir og meir

já við Björgólfur, Hannes og Jón Ásgeir.

 

Við kaupa það sem finnum falt

í flestum skúmaskotum.

Og fljúgum síðan út um allt

á nýjum einkaþotum.

Og enginn spyr okkur ekkert um,

með alla pressuna í vasanum.

Svo græðum við barasta meir og meir

já við Björgólfur, Hannes og Jón Ásgeir.

 

BANKAMENNIRNIR

Við digrum samning erum á,

svo endalaust við græðum.

Í sjóði landsins nú skal ná

með nýjum hagnaðarfræðum.

Og til að halda okkur gangandi

við ruplum suður á Bretlandi.

Já, það er nú meira, hvað karlinn er klár,

já við Sigurjón, Welding og Heiðar Már.

Við veiðum stundum lax með lús

og leigjum þyrlur allir.

Við byggjum okkur lúxushús

og ljúfar sumarhallir.

Og ökum um á Roverum

og partý með útlendum söngvurum.

Já við erum alls engin meðalgrein flón,

já við Heiðar Már, Welding og Sigurjón.

 

ÞJÓÐIN

Dvel ég í draumaheim

og dýrka víkingana.

Sólarferðir, borga-geim...

og skíðaferðir plana.

Flatskjár, raðhús, freyðivín,

fellihýsi og sleði.

Svona líður ævi mín

í kaupæði og gleði.

 

DABBI

Hér mætir Dabbi, sjá

með alvæpni ó-já.

Með stýrivexti og verðbólgu

og vaxtahækkun, vá.

Í Svörtuloftum er

og stjórna öllu hér.

Hið litla, montna Glitnis-grey

nú mætti gá að sér.

Ég kalla: "Gagg með kló í Baugsins-skinni,

þá kveð ég, þér ég næ að þessu sinni.

Þó að það kosti kannski hér

að við steytum upp á sker,

þá tek ég bara allt heila klabbið

í hafdjúpið með mér - HA HA HA HA"

 

JÓHANNA

Ja fussum svei, ja fussum svei.

Mig furðar þetta rót.

Í hverju skoti skúm og ryk

og skran og rusl og dót.

Og skuldasúpa út um allt,

en eignir engar finn.

Víkingarnir flugu út

og hirtu afganginn.

 

Já ástandið er ansi svart,

já allt sem moldarflag.

Og kraftaverk nú þyrfti til

að koma öllu í lag.

Ég hækka bætur, hirði upp drasl

og hreinsa skítinn hér.

Já, núna loksins kom að því.

Minn tími kominn er.

 

ÚTRÁSARVÍKINGAR OG BANKAMENN

Hvar er bankinn minn?

Hvar er kaupaukinn?

Hvar er stóri feiti kaupréttarsamningurinn?

Hvar er flugrisinn?

Og hvar er Baugurinn?

Sérðu markað fyrir hlutabréfaviðskiptin?

Ég er viss um að það var hér allt í gær.

 

Sérðu gjaldeyri?

Sérðu markaði?

Eða síbrosandi stóráhættufjárfesti?

Sérðu þotuna?

Eða jeppana?

Sérðu fylgispöku faguryrtu þjóðina?

Ég er viss um að það var hér allt í gær.

 

Sérðu Illuga?

stuttbuxnastrákana?

Hvar er Bjarni Ben og menntamálaráðherra?

Hvar er Guðni minn?

og öll Samfylkingin?

Hvar er Björgvin, hvar er Solla, hver er forsetinn?

Ég er viss um að þau voru með í gær.

Já, ég er viss um að þau voru með í gær.

 

 

Sungið með sínu nefi - við þekkt lög úr nokkrum barnaleikritum.

Höfundur: Kalli.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 22.11.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Skondnir textar

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.11.2008 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband