Þetta er prufa; einn, tveir, einn tveir

Nenni ekki að skrifa gullmolagáfumannahjal ef það verður ekki birt.

En allt í lagi, byrjaði að blogga 7.janúar 2008 - svo það entist í eitt ár... upp á dag


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Til hamingju með það að endast árið

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.1.2009 kl. 01:20

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 8.1.2009 kl. 18:37

3 Smámynd: Beturvitringur

Mér finnst svolítið súrt að fá ekki að vera memm.

Veit ekki til að ég hafi nokkurn tíma sýnt ókurteisi né dónaskap.

Auðvitað langar mann að "láta ljós sitt skína" með bloggi, þess vegna er mér ekki nóg að einungis bloggvinir geti haft uppi á skrifum. Þótt ég líti nú orðið á bloggvini mína svolítið meira... kunningja!

Ómar Ingi - - -  skepnan mín. Er tilfinningakarlinn að óskar mér til hamingju með 1 árs afmælið eða táknar þetta húrrahróp yfir brottför Beturvitrings

Beturvitringur, 8.1.2009 kl. 22:35

4 identicon

Ekki hætta, fyrirgefðu að hafa ekki kvittað fyrir innlit áður. Hef haft gaman og gagn af skrifum þínum. Áfram gakk (skrif), takk fyrir mig,

Solveig 9.1.2009 kl. 00:14

5 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ertu að hætta? Eru það ekki einum of hörð viðbrögð?

Baldur Hermannsson, 9.1.2009 kl. 04:24

6 identicon

Ertu virkilega að hætta?????????

Ég hef aldrei kvittað fyrir innlit áður, en hef haft bæði gagn og gaman af skrifum þínum.  Ekki hætta, elsku beturvitringur.

Bertha L.

Bertha 9.1.2009 kl. 11:18

7 Smámynd: Beturvitringur

Það yljar nú um hjartaræturnar að e-r vilji að maður haldi áfram.

Ég hef ekki kjark ennþá til að koma út úr skápnum.

Skráði mig á visir-bloggið, kann ekkert á það, hef aðeins sett þar eina færslu og finn hana ekki einu sinni!  : ) Kann betur við þetta blog en það kann að vera vegna vanans.

Ég hef sett færslur þegar mér hefur legið eitthvað á hjarta eða komist yfir eitthvað skemmtilegt. Skrifa ekki bara til að skrifa eða safna "flettingum". Auðvitað er samt alltaf gaman að sjá "súluna" teygja sig.  Ég kann ekki við færslur sem virðast bara vera "dagskipun"; lopinn teygður, börn vanin af bleyjum eða fánýtar viðbætur við fréttir.

Hver hefur sinn háttinn á. Ég "pant" hafa minn og hinir sinn, - og allir ljúfir.

Mér finnst líka gaman að gauka e-u leyndói að lesanda en það getur maður ekki undir nafni.

Svo skráði ég mig upphaflega sem eins konar "málfarsfasista" en fæstar færslurnar mínar hafa verið um íslenskt mál. Eiginlega bara fyrst.  Svo ég hef e.t.v. svikið eigin málstað : )

Nú lyfti ég skyrtuhálsmálinu frá - og - lít í eigin barm...

Hvað þar kann að vera að finna veit nú enginn, vandi er um slíkt að spá.

Takk fyrir sjálfsstyrkjandi orð. Ég er EKKI að grínast, þetta er pínulítið svona; Þú er hreint ekki svo vitlaus geyið mitt (hafi maður e.t.v. haldið að maður væri verri.

Ég stenst allavega ekki að kíkja hingað - á bloggvini - og það helst - einhvern "fæting".

Beturvitringur, 11.1.2009 kl. 01:21

8 identicon

Gott að fá þig aftur á bloggið.

Viltu vera svo góð að skrifa meira um islenskt mál.

Bertha terta.

Bertha 11.1.2009 kl. 16:15

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

nei ekki hætta!  Þú ert allt of skemmtilegur penni

Hólmdís Hjartardóttir, 12.1.2009 kl. 01:01

10 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Bíddu !   Ertu þá farin ???

Hildur Helga Sigurðardóttir, 14.1.2009 kl. 08:32

11 Smámynd: Beturvitringur

Athugasemdirnar á þessari síðu, sem er í raun ekki færsla, hafa lyft mér uppúr jóla- og áramótablúsnum. Þið hafið ekki hugmynd um mikilvægi "svolítilla jákvæðra athugasemda" frá ykkur.  Vissi ekki að einhver þarna úti teldi ástæðu til að skrifa neitt þótt einn bullarinn hyrfi (þunglyndishugsun). Núna er ég þónokkuð upp með mér.

Nýi bloggarinn í mér er á PÚPUSTIGI. Búið að stofna nýtt blogg en engin færsla komin. Lirfan sést ekki lengur. Púpan hangir. Svo er að bíða eftir hvort eitthvert fiðrildi skríður út (eða mölfluga?)

Beturvitringur, 15.1.2009 kl. 01:58

12 Smámynd: Björn Birgisson

Þelljós er fallegt orð. Þel og tog, með skírskotun til þess besta sem þessi þjóð á. Kvenmenn, kindur og ljósið sem allir þrá, ekki síst í skammdeginu. Tær fegurð. Takk fyrir.

"Hef ekki vit á neinu en fer dult með það. Klóra mig út úr því með yfirborðshjali og bráðabirgðakjaftæði .

Áhugamál:  Íslenskt mál."

Glæsilegt!

Björn Birgisson, 16.1.2009 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband