Varš MĮL aš rita MĮL um MĮL

Fįvitahįttur ķ staš vištengingarhįttar (haft eftir mįlfarskennara)

og eignarfall į förum

RŚV                            „Ég held aš žetta er ekki ķ žįgu borgarinnar"

                                   „Viš töldum aš žaš óešlilegt"

„Fręšingur"               „Hśšin endurnżjar sig į žriggja mįnaša fresti" (svipaš og snįkar žį?) Smile

Mįlalengingar / ekki bara óžarfar, tilgeršarlegar lķka (jį, jį, ég er hrokagikkur)

„Viš geršum įętlun fyrirfram"

„ ... getur haft alvarlegar afleišingar ķ för meš sér(algengt oršalag)

„ ... ólögmętt brot"  (J. M. hrl. eša hdl. sem finnst allt athyglivert

„ ... meš faržega innanboršs"

„ Ef mašur spįir ķ framtķšina"

„ ... į landamęrum beggja landanna" (eru „sameiginleg" landamęri tveggja landa!)

„ ... bakkaši afturįbak upp alla brekkuna"

(Nei, žetta er ekki uppspuni)

 

Dagblaš: Seltirningar voru e-š ósammįla um skipulag:  „Viš viljum koma ķ veg fyrir žaš įšur en žaš veršur"

*********************************

Mig langar svo aš stofna verši varnarliš ķslenskunnar og hef sett nokkur valinkunn į lista (žau vita ekkert af žvķ  Wink) Ég get nefnilega hneykslast og fjasaš en framtakiš er lķtiš.

Ętli sé hęgt aš virkja einhverja framtakssama til ašgerša til verndar ķslenskri tungu?  Ég tęki žįtt, en er ekki „stofnandi" ķ ešli mķnu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

skelfing skelfing  en ég gęti sagt "ef mašur spįir ķ framtķšina" '????

Hólmdķs Hjartardóttir, 6.6.2008 kl. 01:31

2 Smįmynd: Beturvitringur

sussu bķa :)  Aušvitaš klśšrar mašur e-u daglega, bara aš tungumįliš drabbist ekki alveg nišur.

Ekkert fjas yfir (mešvitušum) slettum og stöku meinlokum. Verstar finnst mér ķslensku žżšingarnar śr ensku ašallega: "Ég er ekki aš skilja žetta"  - "Verandi forstjóri fyritękisins..."  "Hafšu góšan dag"  - Gamli mįlfarsfasistinn ég, brjallast.

Beturvitringur, 6.6.2008 kl. 02:32

3 Smįmynd: Beturvitringur

Mér, ķslenskusnobbaranum sjįlfum, finnst mįlnotkun (ritmįls-) žķn til fyrirmyndar

Beturvitringur, 6.6.2008 kl. 13:30

4 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Žaš er hlutverk okkar sem vinnum viš fjölmišla aš standa vöršinn meš öllum hinum, en Guš  minn góšur, hvaš getur stundum hrokkiš upp śr manni ķ hita leiksins. Rósirnar eru margvķslegar og ķ öllum litum...

Markśs frį Djśpalęk, 6.6.2008 kl. 14:01

5 Smįmynd: Beturvitringur

Markśs, hef sagt žaš og segi žaš enn:  "Žś ert fyrirmyndar śtvarpsmašur" og ekki bara er varšar mįlfar heldur lķka samtalsljśfmennsku.

Beturvitringur, 6.6.2008 kl. 15:55

6 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Įstaržakkir - ég geri mitt besta ...

Markśs frį Djśpalęk, 6.6.2008 kl. 21:18

7 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Fķnt hjį žér aš fjalla um žetta. Vil samt benda į aš 'ég er ekki aš skilja žetta' er ekki žżšing śr ensku. Žetta er sjįlfstęš ķslensk breyting. Žaš mį reyndar af og til heyra 'I am not understanding this' į ensku en er mun sjaldgęfara en ķslenska afbrigšiš. Ég hef bśiš ķ enskumęlandi landi ķ tęp nķu įr og ég rekst į miklu fleiri dęmi um žetta į ķslensku en į ensku.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 7.6.2008 kl. 05:59

8 Smįmynd: Beturvitringur

Takk fyrir žaš Kristķn. Ég lķt į žetta sem dęmigerš višbrögš margra Ķslendinga

Tökum upp annarra siši, mįlfar, gervižarfir og hvašeina og gerum žaš svo meš "stęl"; miklu meira, stęrra, hrašar og yfirgripsmeira en žó var gert "upprunalega"

Beturvitringur, 7.6.2008 kl. 19:46

9 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Žaš er mögulegt aš eitthvaš svoleišis liggi aš baki en ég er samt nokkuš viss um aš ašrar įstęšur liggja aš baki. Žetta er hluti af stęrri breytingu sem er aš gerast ķ ensku samhliša ķslensku.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 7.6.2008 kl. 20:50

10 Smįmynd: Beturvitringur

a-ha forvitnilegt. Get ég leitaš fróšleiks, t.d. e-s stašar į netinu?  Žetta er mitt hjartans mįl og gott aš fį leišbeiningar og fęršar röksemdir.  Žaš  gęti  annaš hvort styrkt mann ķ trśnni eša fengiš mann til aš skipta um skošun.

Takk KMJ 

Beturvitringur, 7.6.2008 kl. 21:11

11 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Eins og er er lķtiš hęgt aš finna um žetta į netinu en žaš vill svo til aš doktorsritgerš mķn ķ mįlvķsindum (sem er ķ vinnslu) er um framvinduhorf ķ ensku og ķslensku og žaš er heill kafli um svona setningar. Ég er hins vegar ekki bśin aš virta neitt af žvķ efni ennžį.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 8.6.2008 kl. 04:41

12 Smįmynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Mįlfarsfasismi er meš žvķ skemmtilegasta sem ég veit um. Hann er nefnilega svo drepfyndinn, eins og til dęmis į landamęrum beggja landanna, žetta er eitthvaš svo heimskulegt og fyndiš aš žaš flokkast meš bestu bröndurum.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 9.6.2008 kl. 18:39

13 Smįmynd: Beturvitringur

Enda kynni ég mig ósjaldan sem "mįlfarsfasista" og geri žaš meš yfirvegušu stolti!

Viss hluti mįlbulls er brįšfyndinn, sammįla žvķ, en stundum slęr hjartaš ķ mér einu sinni ķ röš, viš aš heyra t.d. Sigm.Ern.R. segja e-a konu hafa kvęnst ... NN  Žetta var ekki lesbia aš "kvęnast" kynsystur sinni hendur bara venjuleg kjeddling aš gifta sig.

Eitt af žvķ sem ég elska:  "Žaš var svo mikill bylur aš viš sįum ekki śtśr augunum!"  Bķddu, śt śr hverju ętli žau hafi séš mešan hrķšin gekk yfir, veideggi. 

Beturvitringur, 10.6.2008 kl. 00:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband