Fleiri nöfn úr: "Mannanöfn fyrr og nú - hjálpi mér himnarnir!" 2:4 (konur næst)

Nafnalisti-karlar-2

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Kálfur hét forfaðir minn vestra.......Annars var afabróðir minn fyrstur til að bera nafnið Örn....bróðir hans var Vagn.

Hólmdís Hjartardóttir, 25.7.2008 kl. 03:20

2 Smámynd: Beturvitringur

Hjálmtýr er nú algengt en ég hafði ekki séð karlmannsnafnið Bjarg.

Eins gott að skrolla ekki ef maður heitir eða þarf að nefna mann sem heitir Guðröður Hildibrandur mér finnst það alls ekki ljótt eða skrýtið, miklu frekar "reffilegt og skörulegt" :)

Manni finnst skrýtið að Örn sé ekki eldra.

Beturvitringur, 1.8.2008 kl. 15:08

3 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

þetta er algjör snilld. Ég fletti nýlega í gegn um eldgamla manna nafnabók og ekkert þar komst með tærnar þar sem þinn listi hefur hælana.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 1.8.2008 kl. 18:36

4 Smámynd: Beturvitringur

Ég á eftir að setja inn konurnar, nenni engu meðan þessi ómynd er á myndunum.  M.a.s. karlanöfnin sem ég setti fyrst "1:4" eru orðin ólæsileg.

Beturvitringur, 1.8.2008 kl. 20:20

5 Smámynd: Beturvitringur

Hei, Mambó!  Hagur Strympu virðist vera að vænkast. Myndirnar koma inn hver af annarri, m.a.s. það "ólæsilega" sést. Vissi ekki af þessu. Það er enginn asi á mér, bíð þetta af mér og tek svo upp þráðinn.

Beturvitringur, 1.8.2008 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband