Hjaaaaáááálllllph - hilfe - hjælp - ayuda - help Alvarleg þráhyggja

  -  The Groove Tube   -IMBAKASSINN 

Búin að hugsa öðru hverju um bíómynd sem ég sá eitthvað um 1970. "The Groove Tube" (ísl: Imbakassinn)

Ein skorpa fór í það að fara á allar "góðu" videoleigurnar, án árangurs. "The Groove Tube" (ísl: Imbakassinn)

Svo gerðist ég ebay-fíkill (aðallega kannski túramaður) og viti menn, ég fann fjölda eintaka af þessari mynd "The Groove Tube" (ísl: Imbakassinn). Ég bauð í, "vann" "The Groove Tube" (ísl: Imbakassinn) og var komin að því að borga "The Groove Tube" (ísl: Imbakassinn) þegar ég komst að því að það væru mismunandi 'regions' (US og Can, Region 1 - Evrópa, Region 2, o.s.frv.) Fékk að hætta við.  Leitaði þá dauðaleit í Bretlandsdeildinni: ebay UK að "The Groove Tube" (ísl: Imbakassinn). Ekkert þar að finna.

Ef einhver veit hvar þessa mynd "The Groove Tube" (ísl: Imbakassinn) er að finna, á dvd eða video, viltu þá láta mig vita og ef þú átt hana sjálfur, skal ég borga gott leigugjald ef þú þyrðir að lána mér hana.

Um 1970 var ég tvítug og sá þessa mynd"The Groove Tube" (ísl: Imbakassinn) með systur minni sem þá var 41 árs. Nú þegar ég er orðin 57 ára og hún 78 ára, langar okkur svo að endurupplifa grínið, þótt við gerum alveg ráð fyrir því að við gætum orðið fyrir vonbrigðum með: "The Groove Tube" (ísl: Imbakassinn)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þessi mynd, Imbakassinn var gerð 1974, leikstýrt af Ken Shapiro sem lék aðalhlutverkið hygg ég. Þarna var líka Chevy Chase sem sló síðar rækilega í gegn sem kjánaleikari í fjölda vinsælla mynda á 9. áratugnum, bezt þekktar eru sennilega Family Vacation myndirnar. Þarna var líka leikari að nafni Richard Belzer sem margir kannast við úr þáttunum Law & order. Ég hef á tilfinningunni að myndin þessi hafi ekki elst neitt sérlega vel....

Markús frá Djúpalæk, 11.1.2008 kl. 18:16

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Því miður á ég ekki þessi mynd og ekki heldur góður kunningi minn, þýðandi sem á næstum allt sem einhvern tíma hefur verið gefið út í kvikmyndaformi. Æ ég er aðeins að ýkja, en hann á margvíslegt og mikið safn.

Markús frá Djúpalæk, 11.1.2008 kl. 18:18

3 Smámynd: Beturvitringur

Sæl mín kæra,

of mikið fyrir mig í einu. Nei, ekki búin í Nexus, svo hver er Gísli?

Beturvitringur, 13.1.2008 kl. 02:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband