17.6.2008 | 00:46
MARKLAUS fjölmiðlaKÖNNUN
Varla þarf íþróttamaður að borga (stórfé) til þess að fá að vita hvort hann hafi komist í mark, hve langt hlaupið (t.d.) hann hafi, á hve löngum tíma og hvar hann hafi verið í röðinni. Getur varla verið!
Alltaf eru e-r kannanir í gangi. Núna stendur m.a. yfir fjölmiðlakönnun. Niðurstöður eru jafnharðan kynntar og unir hver glaður við sitt. En ekki hvað? Því stærri súla í ritinu, þeim mun flottara.
Ég tók eftir því að ekki er að finna niðurstöður áhorfs/hlustunar allra fjölmiðla. Ég hlusta oft á Útvarp sögu (nema á ákveðna, að mér finnst, hræðilega þáttagerðarmenn) svo...
... þegar ég rak augun í að ENGINN virtist hlusta á ÚS, fannst mér það harla skrýtið. Velti því fyrir mér hvort ég og innhringjendur (sérkennilegar endur) væru einu eyrun sem ljáð væru stöðinni.
Þegar ég spurðist svo fyrir, var mér sagt (firri mig ábyrgð, þetta flokkast undir slúður) að það kostaði 2-3 millur að TAKA ÞÁTT.
Verður niðurstaða slíkra kannana marktæk?
Flokkur: Viðskipti og fjármál | Breytt 18.6.2008 kl. 00:08 | Facebook
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.