Nišurfall - mistak - śtför - Tyrki - ręna

Löng; skeytastķlAlmenn_skeyti

Fullgreidd 3 vikna (f.tvo) Marmarisferš (Tyrkland) felld nišur meš litlum fyrirvara. Pöntuš önnur ferš. Feršaskrst vildi halda andviršinu sem innborgun į žį "nżju"; fį 200žśs kr lįn hjį mér ķ 5-6 mįn.

Fannst žaš skķtt, hafši žį žegar greitt 150žśs innį į 2 vikna ferš fyrir 5 til Krķtar, į sömu skrifstofu.  Alls hafši ég gert samning fyrir hįtt ķ hįlfa milljón. Fannst ég stórbokki og ętti aš fį smį žjónustu : ) Žarna hafši ég žegar borgaš um 350žśs.

Viš lokagreišslu Marmarisferšar, kom ķ ljós aš hótelbókun var röng (ein vika, ķ staš žriggja, į "réttu" hóteli)  Sendi ķtrekaš rafpóst til feršaskrst en e-š fleira hefur misfarist žvķ aldrei kom svar, t.d. afsökunarbeišni, aš ég tali ekki um bętur ķ e-i mynd. 

Baš um ašstoš viš flutningana sem sįrabót. Žaš žótti afgr.stślku sjįlfsagt vegna mistakanna.  Svo žurfti eftirgangsmuni žegar til kom (slķkt geršu faržegar alltaf sjįlfir!) Meš mįtulegu fśllyndi, aumingjasvip og skvettu af įkvešni, marši ég žaš.

Segir svo ekki meira af samskiptum viš feršaskrst og fararstj žar sem žeir žvęldust ekkert fyrir manni.

Allt gekk meš sóma, bęši į "pantaša" og "hinu" hótelinu. Stašurinn eins og hver annar sjó-, sand- og sólarstašur fyrir fjölskyldur, fótafśna, fyllibyttur, gamalmenni og sólbrunamasókista. Veit ekki , - sé mašur allt žetta ķ senn?! Vonašist reyndar eftir e-u meira framandi en vindsęngum, boltum, handklęšum, tśristaglingri, börum, veitingastöšum og gull- og lešurbśšum.IMG_0198

Kunnugleg sjón?

Hvar skyldi žetta nś vera?

Svar: Ķ hvaša tśristapotti sem er!

******************* 

Žį kemur aš (Tyrkja) rįninu.

Fyrir tśrleiša tśrista verša göngutśrar og sjósundstśrar góš leiš til ašdraganda aš sturtubaši fyrir krossgįturnar og krimmana. Viš žessar feršir verša į vegi manns verslanir. Sumar mį nota til aš kaupa ķ matinn og svo eru ašrar sem eru misašlašandi. Til aš koma heim meš bśt af Tyrklandi, auk žess sem mig vantaši ślpu, lagši ég leiš mķna ķ lešurbśšir.

                      lešurjakki

 Įkvaš aš kaupa sķšan jakka/stuttan frakka?

 Allt virtist óforbetranlegum nķskupśka, -  rįndżrt.

 Og žaš įtt eiginlega eftir aš sannast.

 

Fann jakka/frakka sem ég tķmdi aš kaupa. "Slapp meš" 650€  og žaš śr antķlópuskinni sem er svo miklu betra og dżrara!?!?

Notaši greišslukort, sló inn leyninśmeriš. Gekk illa: "no connection". Reynt aftur. Gekk betur, kvitta lķka. Hamingjan og frakkinn blöstu viš mér. Įttaši mig į sķšustu stundu aš endurgreiddur vęri 8 til 10% skattur į flugvelli, hefši mašur kvittun. Alsęlan heltók mig. 650-65 = 585€. Mašur flottur į žvķ og slapp vel!

Į flugvelli kom ķ ljós aš kvittunin var ekki žeirrar geršar sem skattur vęri endurgr. śtį. Skyldi sölumašurinn aldrei hafa selt neitt įšur śr landi? (Ekki svo vel aš eigandinn hafi grętt į žessu, held ég)

Kortanotkunaryfirlit sżndi notkun hjį:
İēmeler Leather     /  İĒMELER Leather Gold
Anaēoğulları Kuy. Deri Tur.
Tic. Ltd. Şti.Cumh. Mah. Kayabal Cad. No. 31
Tel : 4553300  İēmeler/MARMARIS
Allt ķ lagi. Svo kom yfirlit nęsta mįnašar ... og žar var lķka innheimt frį sama fyrirtęki 650€. Hringdi ķ svindaraathugunarfyrirtękiš. Sagši sögu mķna, žau/hśn reyndi hvaš hśn gat, ķ 3 mįnuši. Nišurstaša:? Ég hafši 2x slegiš inn PIN fyrir 650€, svo aušvitaš bar mér aš greiša 1300€, ekki satt? (verš į evru var ekki eins hįtt og nś). 
Starfskonan (hjį svindlaravörninni) var til fyrirmyndar og reyndi hvaš hśn gat, en ekki gekk rófan.

Seinn var ég aš gį hvort merkimiši seljanda vęri saumašur e-s stašar innķ flķkinni. Nei, en žar stóš: Genuine Lamb Leather sem śtleggst: "Lambskinn" nś eša višsnśin rollugęra.  Skrżtin antķlópa žaš! Frakkinn fķni en oršinn svo dżr aš ég tķmi ekki ķ hann. Ķ staš 585€ fóru 1300€.

   antilope                               one-lamb                                            

 

 

 

 

 

 

 Slįandi lķk ķ ślpu en greinilegur munur į fęti.

 

Vķti til varnašar, en ķ öllum bęnum EKKI dęma Tyrki og Tyrkland fyrir eina svindlarakrumpu sem nįši aš svindla į saušsvörtum ķslenskum sveitamanni!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fęršu sem sagt ekki endurgreiddar žessar auka evrur sem teknar voru af kortinu? Ljótu svķnin žarna ķ Tyrkjaveldi.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 26.8.2008 kl. 15:06

2 Smįmynd: Beturvitringur

Seljandinn var meš TVĘR fęrslur meš PIN nśmerinu mķnu! (sem var rétt, sjį "no connection" allavega held ég aš žašan komi svindlleišin)  Svo skrifaši ég lķka undir... einu sinni.

Hśn ķ kortasvindlsdeild bankanna reyndi allt sem hęgt var. Ķ žrjį mįnuši hefur seljandinn tękifęri į aš "sanna" mįl sitt og žaš gat hann svo sannarlega.

Ętli žaš sé nś ekki einhverjir svķnslegir ķ hverju landi. Reyndar ętti mašur ekki aš nišurlęgja svķn meš žvķ aš lķkja svona ómerkingum viš žau.

Beturvitringur, 26.8.2008 kl. 19:37

3 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

1300 evrur.........................ertu ekki meš hann undir gleri?

Ég er alltaf pķnusmeik meš kortanotkunina..

Hólmdķs Hjartardóttir, 27.8.2008 kl. 00:02

4 Smįmynd: Beturvitringur

Greinilega full įstęša til aš fara varlega.

Hef varla lyst į aš nota hann. Verš samt ķ vetur... į ekki fyrir annarri ślpu

Beturvitringur, 27.8.2008 kl. 00:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband