Ćttu ađ einbeita sér ađ fleiri gerđum göngulags en G-bletts-göngulagi

til dćmis ađ fylgjast međ hegđun ţeirra sem stöđugt eru međ svartan bletta á tungunni. Herra mín trúr, ţá ţegđu víst margir í björtu. Burkatíska kćmist í hástig.

Svo mćtti skilgreina ţjófa- og rćningjagöngulag. Framhjáhaldsgöngulag.

 Undir ţetta mćttu svo lúđrasveitir spila hressandi göngulög.


mbl.is Göngulagiđ kemur upp um G-blettinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ţú ert efni í göngulagssérfrćđing

Hólmdís Hjartardóttir, 7.9.2008 kl. 19:04

2 Smámynd: Beturvitringur

Hólmdís, ekki efnileg, heldur ER, hí hí

Beturvitringur, 7.9.2008 kl. 20:28

3 identicon

Vitringur minn kćr, í hvađa flokk fellur ţitt göngulag? Geturđu gefiđ greinargóđa lýsingu sem gćti gagnast mér viđ ađ bera kennsl á ţig?

Annars ţá hef ég veriđ fjarverandi vikum saman en nú eru breyttir tímar á ný og ég mun reka inn nefiđ hér hjá ţér tíđar en ég hef gert síđustu vikur og mánuđi.

Láttu ţér líđa ósköp vel, gangi ţér vel og gakktu vel!  Díta

Nefródíta 7.9.2008 kl. 23:18

4 Smámynd: Beturvitringur

Mér ţykir ţitt göngulag, Díta, jafn forvitnilegt. Gćtum viđ e.t.v komiđ okkur upp sérstöku Nefbeturródívitritangs-göngulagi ţannig ađ viđ ţekktumst á fćti líka.

Mitt göngulag er svona frekar í útfararmolli, tylli mér stöku sinnum á ţungan mars og ef ég er í stuđi, ţá er ţađ negralíkfylgdargöngulag. Allt frekar hćgt og drungalegt en ţó međ stöku trumbuslćtti (ţegar mađur er einstaklega léttur í spori)

Beturvitringur, 7.9.2008 kl. 23:36

5 Smámynd: Beturvitringur

Haaalóóó aftur, ath ađ ég gef upp netfang!  Ef ţú vilt leyfa mér ađ fatta hver ţú ert. Kannski ţekki ég ţig ţó bara alls ekki :(

Beturvitringur, 7.9.2008 kl. 23:37

6 identicon

Hún er heillandi hugmyndin um ađ viđ "ţekkjumst á fćti", en ţar sem göngulag ţitt virđist vera allsérkennilegt  ţá óttast ég ađ viđ verđum hreinlega tekin úr umferđ ef viđ hönnum annađ göngulag enn sérkennilegra međ ţví ađ blanda mínu saman viđ ţitt.

Annars ţá er göngulag mitt afskaplega tignarlegt og rekur sig aftur til Forn-Egypta eins og nafn mitt gefur vísbendingu um. Ég ţróađi ţetta tignarlega göngulag fyrir rúmum 3.000 árum ţegar ég var upp á mitt besta valhoppandi í sandöldunum í Efra-Egyptalandi. Ţar á ofan er ég af ađalsćttum og mér ţví ekki sćmandi ađ hengslast áfram eins og almúginn eđa stunda ţúfnagang.

Ef ţú sérđ tígurlega vaxna konu, framandi í útiliti sem liđast áfram eftir götunum af virđuleik sem ţú hélst ađ vćri bara til í skáldsögum ţá er ég ţar komin.  Díta

Nefródíta 8.9.2008 kl. 10:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband