Virðulegur starfsmaður ber litla virðingu fyrir starfi sínu hjá Virðingu

Mér finnst svo lítið um þetta fjallað að ég leitaði í fréttamiðlum - að mig hefði ekki dreymt þetta. Er nefnilega oft með útvarpið á alla nóttina og á það til að halda nú sé maður heldur en ekki orðinn berdreyminn, vegna þess að undirmeðvitundin hefur "heyrt og vistað" það sem sagt er í útvarpinu!!

Fjandi er orðin þörf á að fægja nokkra geislabauga landans. Vorum við ekki svo hamingjusöm, falleg, sterk og heiðarleg (töldumst lítt spillt í könnunum).

Eru allir sem maður treystir einhverjir undanvillingar?

Held ég fái ristilkrampa af því að hugsa um þetta, svo ég fæ mér bara hrátt grænmeti til að fá krampann. Þá fatta ég ekki að þetta er kreppukrampi.

Laxness, aðspurður hvað gera skyldi; fólk væri orðið leitt á "Óskalögum sjúklinga", sagði auðveldast að skipta þá um sjúklinga.

Einhver hafði á orði nýlega að úr því að ekki væri hægt að skipta út stjórn og spillingaröflum þjóðarinnar, - þyrftum við bara þá að skipta um þjóð!   Samþykkt samhljóða af mér. 

Þeir sem enn hafa ekki lesið bókina FALIÐ VALD - eru enn með blæjuna yfir heilanum. LESTU HANA!!!

Falið vald, Jóhannes Björn Lúðvíksson (f.1949)  - Íslenska bókaútgáfan ehf., 1997


mbl.is Risavaxnar millifærslur hjá Virðingu hf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband