Iranskar flugfreyjur taka niður slæðurnar í millilandaflugi

Þetta gera þær af tillitssemi við þá farþega sem ekki tilheyra islam.

.

.

.

.

.

.

.

.

Sennilegt? Þetta gerðu íslenskar flugfreyjur þó í pílagrímafluginu forðum, með "hinum" formerkjunum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ja, nei sennilega ekki.

Markús frá Djúpalæk, 24.3.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Takk fyrir að skilja eftir falleg spor á blogginu mínu Beturvitringur

Ég verð að viðurkenna að ég sprakk úr hlátri er ég skoðaði myndina þína betur. Mamma segir stundum "Æ ég er eitthvað svo teygð og toguð í dag", þá daga sem hún er ekki upp á sitt besta. En mynd þín setur alveg nýja merkingu í þessi orð fyrir mér

Sporðdrekinn, 25.3.2008 kl. 02:38

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég sé enga mynd.

Hólmdís Hjartardóttir, 25.3.2008 kl. 03:11

4 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Mín skoðun er sú að ef til dæmis íslensk kona er skylduð til að bera slæðu (eða kufl) í einhverju landi, ber konu frá því sama landi skylda til að vera ekki með slæðu á Íslandi. Einfalt og skýrt. Ekki hægt að misskilja. Í íslenskum flugvélum: Engar slæður. Í írönskum flugvélum: Mega vera berrassaðar mín vegna.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 27.3.2008 kl. 17:54

5 Smámynd: Beturvitringur

Ákkúrrurat! það er það sem ég meina.

Beturvitringur, 29.3.2008 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband